Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Khắc dấu


Khắc dấu



Khắc dấu - khắc dấu gỗ
Khắc dấu chuyên nghiệp trên các nền như:
+ Khắc dấu trên Laser.
Khắc dấu - Khắc dấu laser
Khắc dấu - Khắc dấu đồng
+ Khắc dấu gỗ.
Khắc dấu - Khắc dấu gỗ
Xin giới thiệu công ty khắc dấu Minh Thành đã có nhiều năm trong lĩnh vực khắc dấu với các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp.
Khắc dấu Minh Thành là công ty khắc dấu chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.
Mô tả về dịch vụ khắc dấu của công ty khắc dấu hà thành:
- Thủ tục khắc dấu doanh nghiệp nhanh, gọn, phục vụ nhiệt tình. Khi có bản sao đăng ký kinh doanh nếu doanh nghiệp có nhu cầu khắc dấu, công ty chúng tôi sẽ trực tiếp đến lấy hồ sơ ( không tính thêm chi phí).
- Dịch vụ khắc dấu  sau bán hàng nhiệt tình, trách nhiệm để quý khách hàng có thể yên tâm đặt niềm tin vào đó.
- Kể từ ngày 5/9/2011 công ty chúng tôi có rất nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng. Nếu làm với số lượng nhiều sẽ có nhân viên đến tận nơi lấy mẫu dấu.
Bên cạnh dịch vụ khắc dấu, chúng tôi là đại lý phân phối khu vực miền Bắc các loại cán dấu và máy khắc laser. Đặc biệt có sản phẩm mới TD stamp với giá cả hấp dẫn.
Khách hàng trong nội thành: giao hàng tận nơi.
Khách hàng các tỉnh: phục vụ chuyển hàng ra xe ô tô hoặc chuyển phát nhanh
- Dịch vụ giao hàng của công ty rất linh hoạt. Sau khi khách hàng đặt dấu, chúng tôi sẽ có nhân viên giao hàng tận nơi. Chỉ cần ngồi trên chiếc máy tính hoặc goi 1 cuộc điện thoại , tất cả những gì ban muốn công ty chúng tôi đều đáp ứng.
- Đặc biệt nhất trong tất cả đó là sau khi đã làm con dấu khách hàng không cần phải lo về chi phí mua mực dấu. Bởi vì, chỉ cần hết mực chúng tôi sẽ đổ miễn phí


Xin chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ công ty trong nhưng năm phát triển vừa qua!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About