Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Chuyển nhà trọn gói


Theo xu hướng phát triển của xã hội thì nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng tăng, Trong đó phải kể đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Đáp ứng nhu cầu đó, Minh Thành đã xây dựng một hệ thống dịch vụ phục vụ khách hàng từ đơn giản đến phức tạp. Dịch vụ vận chuyển của Minh Thành bao gồm: chuyển văn phòng, chuyển nhà, chuyển nhà trọ sinh viên…. tất cả những dịch vụ đó Minh Thành triển khai với tinh thần làm việc hăng say, phục vụ khách hàng chu đáo. Và để giúp khách hàng hiểu hơn về công việc chuyển nhà trọn gói, Minh Thành xin giới thiệu tới bạn quy trình làm việc sau:
(chuyển nhà trọn gói)

Quy trình chuyển nhà trọn gói tại Minh Thành:

  • Khi khách hàng gọi tới Minh Thành, nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin;
  • Sau khi đã có thông tin mà khách hàng cung cấp bao gồm: địa chỉ, tổng số đồ đạc… nhân viên Minh Thành sẽ đánh giá, khảo sát địa chỉ cũ và mới, thỏa thuận với khách hàng, báo giá và ký hợp đồng;
  • Nhân viên Minh Thành sẽ triển khai và áp dụng chiến dịch như đã ký kết hợp đồng;
Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị của bạn sẽ được tháo dỡ, vận chuyển, lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng  quy trình kỹ thuật và thời gian nhanh nhất.
  • Thanh toán, bàn giao và hoàn thành công việc như đã ký kết hợp đồng;
- Sau khi hoàn thành mọi công việc ký kết trong hợp đồng, Minh Thành sẽ bàn giao các hạng mục đó cho khách hàng kiểm tra và đánh giá, cuối cùng là thanh lý hợp đồng.
- Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ phải thanh toán toàn bộ tiền cho công ty.
- Trong quá trình vận chuyển, nếu đồ đạc có bị hư hại, thất lạc Minh Thành sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và đền bù theo giá trị đồ đạc theo đúng mức giá trên thị trường.
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Minh Thành đã hoạt động nhiều năm, chúng tôi đã tạo nên một thương hiệu vững mạnh với chất lượng phục vụ tốt nhất. Trong những năm qua, khách hàng của Minh Thành tin tưởng cũng đã giới thiệu nhiều khách hàng khác sử dụng dịch vụ của chúng tôi, điều đó khẳng định rằng Minh Thành đã và đang dần trở thành người bạn của mọi nhà, bất kể lúc nào, bất kể nơi nào, khi quý khách cần là chúng tôi có.
Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà trọn gói, hãy liên hệ trực tiếp với Minh Thành để được hỗ trợ tốt nhất!

1 nhận xét:

  1. Theo xu hướng phát triển của xã hội thì nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng tăng, Trong đó phải kể đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Đáp ứng nhu cầu đó, Minh Thành đã xây dựng một hệ thống dịch vụ phục vụ khách hàng từ đơn giản đến phức tạp. Dịch vụ vận chuyển của Minh Thành bao gồm: chuyển văn phòng, chuyển nhà, chuyển nhà trọ sinh viên…. tất cả những dịch vụ đó Minh Thành triển khai với tinh thần làm việc hăng say, phục vụ khách hàng chu đáo. Và để giúp khách hàng hiểu hơn về công việc chuyển nhà trọn gói

    Trả lờiXóa

 

Blogger news

Blogroll

About