Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Chuyển nhà trọn gói giá rẻ

     Tại sao lại phải sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ, dịch vụ chuyển nhà trọn gói có lợi ích gì
Chúng tôi công ty dịch vụ chuyển nhà ,văn phòng trọn gói  mong muốn mang lại sự tiện ích cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi , tại sao lại  gọi chuyển nhà trọn gói giá rẻ bởi nó mang hai đặc trưng riêng biệt .Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là nhân viên công ty dịch vụ chuyển nhà làm từ a đến z cho quý khách hnagf từ khâu tháo lắp đặt.

Đến khâu vận chuyển đóng gói , và chất lượng dịch vụ tốt nhung giá cả lại cạnh tranh , nhân viên dịch vụ làm việc chuyên nghiệp tận tâm , tận tình ,làm việc có tâm có đức
Đến với chuyển nhà trọn gói giá rẻ Công Ty Minh Thành luôn có giá ưu đãi với quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ
QUY TRÌNH CÁC BƯỚC CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI.

    Bước 1.: Tiếp nhận thông tin
   Nhận cuộc gọi của khách hàng khi có nhu cầu chuyển nhà gọi đến tổng đài.
   Tại TP. HN: 0902 .02.26.45 và TP.HCM: 0903.451.682.
   Khảo sát và đánh giá lượng đạc cần vận chuyển, báo cáo khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển.

   Bước 2.:  ký kết hợp đồng
    Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất đối với khách hàng và ấn định thời gian vận chuyển.
   Nhân viên Công ty MINH THÀNH  cùng khách hàng ký kết hợp đồng vận chuyển.

    Bước 3: Lên phương án vận chuyển
         Bố trí công nhân kỹ thuật tháo dỡ giường, tủ, và các thiết bị máy móc theo sơ đồ kỹ thuật
         Phân loại đồ đạc  theo chủng loại, theo phòng, theo từng cá nhân  sử  dụng.
         Tất cả đồ đạc được đóng gói, bao bọc bằng những vật liệu chuyên dụng để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.
       Sách báo tài liệu được đóng vào thùng carton được đặt theo kích thước phù hợp. Trên từng thùng hàng đều có chú thích rõ rang như đồ dễ vỡ  Ly tách thuỷ tinh, đồ sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng gói vào thùng carton.
    Đồ điện tử được bọc bằng vật liệu chuyên dụng như: Xốp, chăn len, xốp nổ, vv … sau đó đóng vào thùng carton và ghi rõ chú thích.
   Nhân viên Công ty Kiến Vàng cùng khách hàng làm giấy giao nhận hàng hóa và xác định khối lượng hàng hóa vận chuyển.
   Sau những công đoạn đó hàng hóa được vận chuyển lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp để chuyển từ địa chỉ cũ đến địa chỉ mới.
   Các thiết bị khi vận chuyển tới nơi được lắp đặt theo đúng sơ đồ kỹ thuật và kê dọn sắp xếp theo từng vị trí mà khách hàng yêu cầu.
  Phần lắp đặt điều hòa, máy tính, đường mạng sẽ tính chi phí riêng nếu phát sinh vật tư.
  Sau đó nhân viên Công ty Minh Thành thu dọn đồ đạc làm việc của mình và cùng trao đổi với khách những vấn đề gì còn tồn đọng trong quá trình vận chuyển.

   Bước 4 : Nghiệm thu công việc vận chuyển
   Nhân viên Công ty cùng khách hàng nghiệm thu công việc và xin ý kiến đánh giá của khách hàng về dịch vụ của Công ty. Những ý kiến đánh giá và góp ý của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ để phục vụ khách hàng được tốt hơn.
  Nếu trong quá trình vận chuyển không  may  có sự đổ vỡ hay hỏng hóc đồ đạc Công ty Minh Thành bồi thường cho khách hàng 100% giá trị đồ vật đó theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
 Nếu hàng hóa của khách hàng có giá trị từ 5000USD trở lên khách hàng vui lòng mua bảo hiểm cho hàng hóa đó. Công ty Minh Thành chỉ bồi thường cho khách hàng những hàng hóa có giá trị từ 5000USD trở xuống.

    Bước 5: Thanh toán theo hợp đồng
   Thanh toán bằng tiền mặt hay chuyển khoản sau khi đã nghiệm thu công việc xong và nhận đầy đủ giấy tờ thanh toán trong vòng 05 ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About