Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà tốt


Với sự phát triển của xã hội, nhiều gia đình đã lựa chọn những nơi ở phù hợp, khàng trang hơn… Và công việc chuyển đồ từ nhà cũ sang nhà mới đòi hỏi nhiều công sức và sự tỷ mỉ, khéo léo. Do đó lựa chọn tốt nhất của bạn bây giờ là tìm và sử dụng một dịch vụ chuyển nhà có uy tín, đáp ứng được những yêu cầu mà bạn đưa ra. Trên thị trường đã có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, Minh Thành cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Chúng tôi đã hoạt động nhiều năm trên lĩnh vực chuyển nhà, và đã nhận được nhiều ủng hộ của khách hàng, từ khách hàng quen, khách hàng qua giới thiệu đến những khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ cũng phải công nhận chất lượng dịch vụ của Minh Thành là tốt nhất. Và để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về công việc của chúng tôi, Minh Thành xin cung cấp một số thông tin liên quan đến chuyển nhà cụ thể như sau:

Quy trình chuyển nhà tại Minh Thành:

Khi quý khách hàng cần sử dụng dịch vụ của chúng tôi, xin hãy gọi đến đường dây tư vấn của Minh Thành, chuyên viên của chúng tôi sẽ đánh giá những thông tin mà quý khách hàng cung cấp nhằm đưa ra những phương án thích hợp nhất. Nếu bạn không có thời gian, hãy đọc đồ cần chuyền và khoảng cách chuyển, chuyên viên của Minh Thành sẽ báo giá trực tiếp để không làm mất nhiều thời gian của bạn. Quy trình chuyển nhà được diễn ra như sau:
Bước 1: Trước khi chuyển nhà hãy dọn dẹp lại chính ngôi nhà cũ:

  • Từng phòng một, bắt đầu từ phòng ngủ thứ nhất;
  • Sau phòng ngủ là phòng khách, nhà tắm, cuối cùng là bếp và các ban công, hành lang, nhà kho…;
  • Bạn hãy sắp đặt gọn gàng, lau chùi sạch sẽ mọi thứ, để đúng chỗ của nó hiện tại, giống như bạn tiếp tục ở đó lâu dài vậy;
  • Hãy vứt đống rác sau khi dọn dẹp xong.

Bước 2: Đóng gói tại chỗ và đánh dấu:

  • Bạn đóng gói mọi thứ ngay tại khu vực đang tồn tại của nó và dán lên một mảnh giấy viết tên nhận biết;
  • VD: Tại phòng ngủ của chị A, bạn cho toàn bộ quần áo trong cánh tủ số 1 vào thùng. Bạn đính kèm mảnh giấy: “Phòng ngủ chị A, tủ quần áo, cánh số 1”;
  • Tương tự như vậy, bạn sẽ có những túi đồ như: “Phòng bếp, tủ chén bát, ngăn 1”; “Phòng tắm, trên kệ tường”; “phòng tắm, kệ góc dưới” … Cho đến hết.

Bước 3: Xác định trước vị trí kê đặt từng món đồ trong ngôi nhà mới:

  • Sau khi kê đặt xong, bạn chỉ việc đặt những túi đồ, thùng đồ kia vào đúng “địa chỉ” trên mảnh giấy của nó. Thế là xong không rối rắm, bừa bãi chút nào;
  • Ngay cả trong lúc chuyển đồ bạn bất chợt cần tìm một thứ nào đó thì chỉ cần nhớ vị trí ở nhà cũ của nó là sẽ tìm dễ dàng cái thùng có chứa nó.

Vậy đối với những công ty, doanh nghiệp cần chuyển đến văn phòng, trụ sở mới thì sao? Bạn hãy yên tâm, bởi Minh Thành cũng hỗ trợ chuyển văn phòng, trụ sở doanh nghiệp với dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi. Những món đồ, bàn ghế cồng kềnh, khó tháo cũng sẽ được nhân viên của Minh Thành tháo lắp nhanh chóng và an toàn. Chỉ cần bạn có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với Minh Thành, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About